Mẹo nhỏ để dễ dàng hơn trong dọn dẹp nhà bếp

     

Phòng bếp được sử dụng với tần suất khá nhiều trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn. Là vị trí khó lau dọn bởi những vết bẩn, vết dầu mỡ khó nhằn gây khó khăn trong việc vệ sinh lau dọn. Dưới đây vệ sinh công nghiệp tại Vinh – An Sinh sẽ mách nước cho bạn 4 mẹo nhỏ để dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp nhà bếp nhé:

1. Tủ lạnh: Nơi bảo quản thức ăn nhưng cũng chứa nhiều vi khuẩn và phải lau chùi định kì. Bạn hãy dùng nước sạch hoặc nước baking soda lau sẽ rất sạch, không để lại mùi như các loại chất tẩy rửa. Dùng bàn chải đánh răng cũ để chà sạch vết bẩn kẽ nhỏ trong tủ lạnh. Để khử mùi hôi nên đặt vài lát chanh thái mỏng hoặc một miếng bánh mì.

2. Lò vi sóng: Sẽ dễ dàng làm sạch bằng cách đặt một cốc nước có vài lát chanh hoặc nước pha giấm, rồi bật lò khoảng 5 phút sẽ giúp làm các mảng bám mềm, giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

3. Bồn rửa: Là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, hãy đổ giấm trắng hoặc dung dịch Natri Cacbonat xuống chỗ thoát nước của bồn rửa và rửa lại bằng nước nóng. Đối với vòi nước, nên sử dụng khăn lau khử trùng dùng một lần để giảm thiểu vi khuẩn một cách tối đa. Vòi nước và bồn sửa của bạn sẽ trở nên sáng bóng trở lại.

4. Làm sạch tủ bếp bằng gỗ: Dùng hỗn hợp tẩy rửa tự chế tại nhà đó là pha trộn một phần dầu thực vật với hai phần bột baking soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng bọt biển hoặc miếng vải để lau.

Bạn có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh bếp dạng xịt, để 1 lúc rồi dùng dẻ rửa bát sắt để chà rửa sau đó lau lại bằng khăn ẩm. Những vết bẩn sâu, khó chùi rửa cũng sẽ dễ dàng được tẩy rửa. Lưu ý khi sử dụng cần đeo găng tay tránh tiếp xúc với hóa chất. Theo định kỳ, bạn nên thuê dịch vụ dọn vệ sinh lau chùi nhà cửa chuyên nghiệp để làm sạch tốt nhất, đồng thời đảm bảo các vật dụng bền đẹp theo thời gian. Hãy để chúng tôi giúp bạn, tiết kiệm thời gian và sức lực của bạn với dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tận tâm.

Công ty dịch vụ An Sinh vệ sinh công nghiêp số 1 tại Vinh, Nghệ An

Số 11, Ngõ 2, Đường Nguyễn Tiềm, Cửa Nam – Vinh, Nghệ An

Hotline: 0943.888.096 - 0981.567.446

Vệ sinh công nghiệp Vinh, vệ sinh lau dọn nhà cửa tại vinh, lau don nha cua tai vinh, dịch vụ dọn nhà tại Vinh, dich vu don nha tai Vinh