Lau dọn nhà cửa Nghệ An - Dịch vụ lau dọn nhà đón Tết

     

 

Thời gian từ nay đến Tết cũng không còn nhiều, vì vậy chúng ta hãy bắt đầu nghĩ đến việc lau dọn nhà cửa đón Tết. Việc tổng vệ sinh sau một năm dài khiến các chị em phụ nữ ngán ngẩm. Hãy để chúng tôi giúp bạn, Dịch vụ lau dọn nhà cửa Nghệ An, rất hữu ích cho các bạn nhất là vào dịp cuối năm. Bạn nên sử dụng dịch vụ từ bây giờ, tránh tình trạng cao điểm vào những ngày cận kề Tết. Khi việc dọn vệ sinh tổng thể đã giúp ngôi nhà của bạn gọn gàng, sạch đẹp, để việc giữ gìn ngôi nhà bóng sạch sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Công ty chúng tôi nhận:

- Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

- Vệ sinh lau dọn nhà cửa, công ty định kỳ

- Lau dọn, vệ sinh cửa kính nhà cao tầng, trung tâm thương mại

- Vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng.

- Vệ sinh lau dọn nhà cửa Nghệ An

Vệ sinh công nghiệp An Sinh xin chia sẻ một số bí quyết nhỏ giúp ngôi nhà của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ:

1. Lau chùi vỏ tủ lạnh: Vỏ tủ lạnh lâu ngày thường có các vết bẩn, bạn có thể dùng một miếng vải mềm và thêm một chút kem đánh răng để lau chùi.

2. Lau chùi đồ gỗ: Lấy một giẻ sạch chấm vào sữa tươi rồi dùng lau chùi các đồ gia dụng bằng gỗ, sau đó dùng nước lau sạch một lần nữa. Bàn ghế, tủ gỗ cần được làm sạch sẽ để đón khách, và đó cũng là một trong những mẹo dọn nhà đón Tết cần lưu ý.

3. Đánh bóng đồ đạc: Đồ bạc để lâu ngày hay bị xỉn đen. Có một cách đánh bóng đồ bạc thật đơn giản. Bạn lấy khăn khô thấm vào hỗn hợp nước dấm (loại dùng để trộn với rau xà lách) rồi lau chùi lên đồ bạc, sẽ được kết quả rất bất ngờ.

4. Lau bàn bếp:
Cắt củ cải thành lát phối hợp với nước để lau rửa bàn bếp. Bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột hoặc cà rốt để thay thế củ cải trắng trong việc này.

5. Trừ vết bẩn kẹo cao su: Kẹo cao su dính vào thảm rất khó lấy ra, bạn dùng túi nilông bọc một ít đá lạnh đặt lên phía trên, khoảng 30 phút sau, khi kẹo đã cứng lại, bạn dùng tay hoặc bàn chải gỡ nhẹ bã kẹo.

6. Làm sạch ấm chén: Để việc rửa chén trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy thêm vài muỗng giấm vào nước rửa chén. Giấm sẽ giúp tẩy sạch dầu mỡ nhanh hơn, đồng thời khiến chén đĩa trông sáng và sạch hơn.

7. Giúp gương sáng bóng: Bạn hãy dùng khoai tây cắt khoanh dày và trà xát lên mặt gương, tiếp đó dùng giấy báo vò nát và lau lại, bạn sẽ thấy gương trở nên sáng bóng.

8. Làm sạch đồ inox: Muốn xóa bỏ những vết dơ bám trên đồ inox, bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm, chùi kỹ chỗ cháy hay vết bẩn theo vòng tròn, nồi sẽ sáng bóng như mới.

Dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà cửa Nghệ An, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, ngay bây giờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: 0943.888.096 - 0981.567.446 chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Mọi thắc mắc, phản hồi xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào số hotline trên. Chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Tags: Lau dọn vệ sinh nghệ an, lau don nha cua nghe an, dịch vụ lau dọn nhà cửa nghệ an, lau don nha cua vinh, lau dọn nhà cửa vinh.