Dịch vụ phun muỗi tại Vinh - Uy tín, chất lượng, đảm bảo

     

Việc phun muỗi định kỳ là việc hết sức quan trọng cho các gia đình, giúp phòng ngừa các bệnh lây lan qua vật trung gian là muỗi như sốt xuất huyết. Thậm chí việc lây lan trong diện rộng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị phun muỗi tại Vinh tin tưởng với uy tín, trách nhiệm cao là việc hết sức cần thiết cho gia đình bạn. Đến với Công ty Dịch vụ An Sinh bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu với việc sử dụng các loại thuốc tốt, đảm bảo chất lượng, thợ phun chuyên nghiệp và đảm bảo, có bảo hành sau khi phun.

Bước 1: Che phủ đồ

 Sử dụng các tấm vải sạch để che phủ đồ đạc, giường chiếu, chăn màn… trước khi phun để tránh thuốc bắn bẩn khi phun.

 Bước 2: Phun tồn lưu bên trong nhà

 Sử dụng bình phun áp lực phun hỗn hợp cho toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn, bồn cây, cống rãnh…Thuốc có tác dụng tồn lưu và tiêu diệt côn trùng dài ngày sau khi phun. Mật độ phun thuốc trung bình là 150m2/1bình 10lit.

Bước 3: Phun không gian bên ngoài

 Sử dụng máy phun ULV phun thuốc dưới dạng sương mù trong không gian để đưa thuốc lên trần cao và những nơi mà bình phun áp lực không thể phun thuốc tới. Mật độ phun thuốc trung bình là 300m2 /1 bình 5 lít.

 Bước 4: Vệ sinh sau khi phun

 Thu các tấm vải đã che phủ và vệ sinh sạch sẽ những nơi có thuốc bắn bẩn.

Bước 5: Thực hiện nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Sau khi phun xong thì khách hàng cùng với nhân viên kiểm tra chất lượng dịch vụ diệt muỗi ( Kiểm tra xem đã phun thuốc khắp các khu vực cần phun chưa?)

 Dịch vụ phun thuốc muỗi tại Vinh đang bước vào mùa, khi nhu cầu của người dân đang tăng rất cao. Để được phục vụ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và cẩn thận nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty Dịch vụ An Sinh

Số 11, Ngõ 2, Đường Nguyễn Tiềm, Cửa Nam – Vinh, Nghệ An

Hotline: 0943.888.096 - 0981.567.446

 

Tags: Phun muỗi, phun muoi, phun muỗi tại vinh, phun muoi tai vinh, dịch vụ phun muỗi tại vinh