Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh – Mẹo đóng gói đồ đạc khoa học khi chuyển nhà

     

Khi dọn đến nhà mới, trước khi gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh, thông thường bạn sẽ tự đóng gói những đồ đạc cơ bản của gia đình mình. Để tránh xảy ra phiền toái, mất thời gian và tốn sức khi chuyển đến nhà mới, bạn nên lưu ý những mẹo vặt sau đây mà Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh tổng hợp giúp bạn:

- Bạn nên lấy điện thoại chụp lại các chi tiết đồ đạc tháo rời để dễ lắp đặt lại, dán nhãn lên từng hộp đựng, lấy đồ vải bọc các vật dễ vỡ...

- Việc đóng gói đồ đạc để chuẩn bị chuyển nhà luôn có một tá việc phải làm và những sai sót, nhầm lẫn dễ xảy ra khi sắp xếp lại lúc vào nhà mới. Với các mẹo đơn giản dưới đây, công việc này của bạn sẽ trở nên hiệu quả và nhẹ nhàng hơn nhiều:

1. Di chuyển các hộp nặng: Cẩn thận cắt hai lỗ hai bên hộp các tông sẽ giúp bạn bê các hộp đựng đồ dễ dàng hơn.

2. Dán nhãn trên các thùng carton để biết rõ trong đựng gì mà không cần phải kiểm tra, đồng thời sẽ nhẹ tay với những đồ dễ vỡ. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh sẽ hỗ trợ bạn bưng bê đồ đạc này một cách cẩn thận.

3. Sử dụng giấy báo hoặc vải để bọc những đồ dễ vỡ. Phân loại rõ ràng tránh nhầm lẫn gây phiền tóan khi đến nhà mới. Bạn nên nhớ không chỉ mỗi bạn vận chuyển đồ mà sẽ rất nhiều người tham gia gây nhầm lẫn, đảo lộn trong lúc vận chuyển.

3. Dán nhãn cho từng túi đựng ốc vít của các đồ nội thất: Để tránh thất lạc các ốc vít tháo ra từ các đồ nội thất, hãy để chúng vào trong một túi nilon nhỏ rồi dán nhãn ghi rõ bên ngoài.

4. Dùng điện thoại chụp lại những chỉ số cần nhớ: Chụp lại các thông số từ đồ điện tử, ga... để ghi nhớ khi chuyển đến nhà mới. Với những đồ điện tử cần tháo rời bạn cũng làm như vậy để dễ lắp ghép khi chuyển sang nhà mới.

5. Việc tháo dỡ các vật dụng lớn, cồng kềnh thường do các công ty dịch vụ làm. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh – An Sinh sẽ hỗ trợ bạn trong việc tháo lắp tủ gỗ, giường… nếu cần thiết. Đồng thời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với sức khỏe tốt, dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh – An Sinh sẽ giúp bạn vận chuyển những vật nặng, cồng kềnh.

Lựa chọn đơn vị dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà trọn gói tại Vinh hiện nay không quá khó khăn bởi có khá nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị phù hợp, đảm bảo an tòan, giá cả cạnh tranh, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Khi cần chuyển nhà trọn gói tại Vinh hãy nhấc máy lên gọi ngay chúng tôi: 0943.888.096.

Tags: Chuyển nhà trọn gói tại vinh, chuyen nha tron goi tai vinh, dịch vụ chuyển nhà tại vinh, dich vu chuyen nha tai vinh.