Phòng tắm sạch bóng đáng kinh ngạc nhờ CHANH

     

Bạn sẽ không ngờ được rằng, loại quả hết sức gần gũi với đời sống như chanh lại là một công cụ hết sức hữu ích cho việc vệ sinh phòng tắm. Hôm nay, Vệ sinh công nghiệp Vinh sẽ cùng bạn điểm qua các cách đơn giản để vệ sinh phòng tắm với chanh nhé!

1. Vệ sinh vòi nước, vết gỉ


Với vật dụng như vòi nước, vòi sen, móc treo quần áo khi tiếp xúc với nước lâu ngày thường xảy ra ăn mòn, rỉ sét, gây khó chị cho sinh hoạt. Thật đơn giản, bạn chỉ cần cắt nửa quả chanh, chà sát vào khu vực cần tẩy rửa, vết gỉ sét sẽ mờ dần và không còn bám bẩn vào vật dụng khác.



 

2. Vệ sinh cặn xà phòng, cặn nước máy

Bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi những mảng cặn đóng màu trắng hoặc xám bao phủ trên bề mặt gạch ốp tường, bồn cầu, sàn nhà, bồn tắm, chậu rửa. Những lát chanh tươi là giải pháp an toàn cho bạn giúp lọai bỏ cặn xà phòng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.



3. Làm sạch bề mặt kính

Những mảng bám trên bề mặt kính, gương nhà tắm cũng rất khó để lau chùi bằng cách thông thường. Bạn nên pha dung dịch tẩy rửa theo tỷ lệ như sau Cho 3 thìa nước cốt chanh, 1/2 cốc cồn và ¼ thìa nước rửa bát vào một bình xịt, đổ đầy nước vào phần còn lại, lắc đều. Khi sử dụng, chỉ cần xịt lên bề mặt kính bị bẩn, dùng dụng cụ lau sạch là được.



 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa nhà tắm được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên khi tiếp sức với hóa chất bạn nên lưu ý về vấn đề sức khỏe. Cần bảo vệ an toàn cho mình bằng găng tay, khẩu trang… Và đặc biệt đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng trong gia đình, những đồ dùng không được tiếp xúc với hóa chất, tránh gây hại. Bạn vần dịch vụ Vệ sinh công nghiệp tại Vinh, hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi 0943888096, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn.


Tags: vệ sinh công nghiệp vinh, ve sinh cong nghep vinh, vệ sinh nhà tắm, vệ sinh phòng tắm