10 Mẹo hay khi chuyển nhà bạn nên biết – Chuyển nhà trọn gói tại Vinh

     

Khi chuyển sang nơi ở mới, việc mà bạn ngại nhất là vận chuyển đồ đạc trong gia đình. Đặc biệt là đối với những đồ nặng, cồng kềnh, đồ dễ vỡ. Tất nhiên bạn sẽ cần 1 đơn vị chuyển nhà trọn gói tại Vinh để giúp bạn vận chuyển đồ đạc. Tuy nhiên, trước khi gọi hỗ trợ, bạn cũng cần biết 1 vài kỹ năng cơ bản để giúp việc đóng gói đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Việc chuyển nhà sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, đỡ mất thời gian hơn cho bạn rất nhiều. Dưới đây là 10 mẹo khi chuyển nhà mà bạn nên lưu ý, việc áp dụng 1 cách khoa học sẽ giúp bạn rất nhiều đấy ạ.

1. Đóng gói đồ đạc bằng thùng carton là việc mà ai cũng sẽ cần đến khi chuyển nhà tại Vinh. Việc bê thùng sẽ rất khó khăn, chính vì vậy bạn hãy tạo tay cầm một cách đơn giản cho thùng cartoon nhé!

2. Ghi chú rõ ràng bên ngòai thùng, túi đồ các vật dụng gì để bên trong, thuận tiện cho bạn lúc sử dụng và vận chuyển nhé. Ngoài ra, bạn nên để riêng 1 thùng những vật dụng cần thiết nhất để dùng khi vừa đến nơi ở mới.

3. Bọc đồ vật sành, sứ, thủy tinh dễ vỡ bằng khăn mềm hoặc giấy.

4. Dùng băng dính dan lên bề mặt gương hình chữ X để tránh bị vỡ khi vận chuyển (lớp keo dính có thể rửa sạch bằng cồn hoặc dùng máy sấy hơ nóng trước khi bóc).

5. Với tủ lạnh, bạn nên ngắt điện để rã đông và lau dọn sạch sẽ khô ráo trước khi vận chuyển.

6. Mẹo tiết kiệm thời gian khi bạn dùng túi ni lông bọc quần áo khi còn nguyên móc vừa nhanh gọn, lại thuận tiện, tiết kiệm thời gian khi đến nơi ở mới.

7. Vali kéo là gợi ý hay cho bạn khi đựng những đồ vật như sách, báo, tạp chí… khá nặng, bạn có thể kéo hạn chế mang vác.

8. Dùng màng bọc thực phẩm để bọc ngăn kéo và bảo quản điều hòa, máy móc tránh đổ vỡ, trầy xước.

9. Với thiết bị điện tử, trước khi tháo các dây cắm, hoặc tháo rời, hãy chụp ảnh lại. Điều đó sẽ cực kỳ có ích cho bạn khi chuyển nhà đấy. Việc lắp đặt sẽ không tốn nhiều thời gian và làm bạn đau đầu.

10. Sau khi đóng gói đồ đạc ngăn nắp, khoa học. Bạn hãy gọi 1 đơn vị vận chuyển nhà trọn gói tại Vinh, với đội ngũ nhân viên có sức khỏe, họ sẽ giúp bạn mang vác những vật nặng, khó di chuyển. Mặc dù tốn thêm 1 chút ít chi phí nhưng tiết kiệm sức lực và thời gian cho bạn tương đối nhiều. Bạn hãy để dành sức của mình cho việc sắp xếp nơi ở mới.

Nếu bạn cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vinh cho nơi ở mới và dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi: 0943888096 – Vệ sinh công nghiệp tại Vinh An Sinh sẽ có mặt ngay giúp bạn!

Tags: Chuyển nhà trọn gói tại Vinh, chuyen nha tron goi tai vinh, Chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà tại vinh, cho thuê xe chuyển nhà tại Vinh.